CAO HỒNG SÂM HOÀNG HẬU

1.650.000 

Ở Hàn Quốc, từ xa xưa có một phương thức làm đẹp bí truyền từ hoàng cung phong kiến: Nhân sâm Hàn Quốc. Người Hàn Quốc coi nhân sâm như một loại thảo dược thần kỳ, bách bổ, trị bách bệnh nên được sử dụng trong rất nhiều công thức của Đông Y. Cao hồng sâm hoàng hậu được sản xuất tại Hàn Quốc chiết xuất từ hồng sâm 6 năm tuổi cùng các thành phần dược liệu khác, là sản phẩm điều chế đặc biệt dành riêng cho phái đẹp.

CAO HỒNG SÂM HOÀNG HẬU

1. Thông tin sản phẩm

  500gr
– Xuất xứ: Hàn Quốc

Korea Ginseng Bio Science Co., Ltd, Hàn Quốc.

2. Thành phần

Cao Hồng Sâm Hoàng Hậu Hàn Quốc chứa các dược liệu rất tốt cho sức khỏe nữ giới: hồng sâm Hàn Quốc (chiếm 60% với 30 loại saponin khác nhau), chiết xuất Đông trùng hạ thảo đặc( 10%), nấm linh chi Hàn Quốc( 15%), chiết xuất nhung hươu, mật ong rừng và các thảo dược: đương quy, xuyên khung,
cẩu kỷ, vỏ hạ bì, hà thủ ô…( 5%). Đây đều là các thành phần tốt cho phụ nữ về làm đẹp và cải thiện, bồi bổ sức khỏe.

3. Công dụng

  • Điều hòa kinh nguyệt: thúc đẩy chuyển hóa của cơ thể, điều chỉnh nội tiết tố nữ và thanh lọc cơ thể, giúp giảm các triệu chứng khó chịu khi phụ nữ bước vào thời kỳ tiền mãn kinh.
  • Tăng sức đề kháng và phục hồi thể trạng: giúp bồi bổ toàn diện, bổ máu, hỗ trợ tăng sức đề kháng, ngăn ngừa mầm bệnh, giúp người ốm yếu hay vừa khỏi bệnh ăn ngủ ngon, nhanh chóng lấy lại thể trạng
  • Điều hòa huyết áp: tăng cường tuần hoàn máu, tái tạo hồng cầu, hoạt chất saponin của cao hồng sâm có tác dụng ổn định cho cả người bị cao huyết áp và huyết áp thấp, làm hạ cholesterol và triglycerid trong máu nên không chỉ ngăn được nguy cơ của bệnh xơ vữa động mạch mà còn có tác dụng rất tốt.
  • Chống lão hóa da: có tác dụng tích cực trong việc trẻ hóa làn da, tăng cường hoocmon sinh lý nữ estrogen, làm đen và mượt tóc, cải thiện đời sống vợ chồng giúp phụ nữ luôn sống khỏe và yêu đời hơn.
  • Cải thiện trí nhớ: nhân sâm được biết đến là loại thảo dược giúp hoạt huyết, dưỡng não, tăng cường tập trung và trí nhớ. Sản phẩm lý tưởng để cải thiện trí nhớ cho người làm việc đầu óc nhiều căng thẳng, người già, giúp người lớn tuổi minh mẫn hơn.
  • Giảm stress : Sử dụng cao hồng sâm Hoàng Hậu thường xuyên giúp cơ thể điều tiết, mang lại trạng thái thư giãn cho cơ thể, hỗ trợ tích cực trong việc phòng ngừa và giảm căng thẳng.
  • Tác dụng giải lọc gan: Saponin RO, saponin Rb1 và saponin Rb2 trong hồng sâm làm tăng hoạt động enzym giúp phòng ngừa các bệnh về gan như gan, xơ gan, phục hồi chức năng gan, …giúp ăn ngon ngủ ngon
  • Sản phẩm còn có tác dụng trong việc giảm các triệu chứng mệt mỏi và tác dụng phụ do quá trình hóa trị, xạ trị gây ra.

4. Hướng dẫn sử dụng

Mỗi ngày dùng 2 lần (sáng & chiều), mỗi lần 1-2 thìa pha với 50-70ml nước lọc hay nước ấm khuấy đều để cao tan trong nước rồi uống.

Tránh dùng vào buổi tối sẽ gây khó ngủ. Nên uống trước bữa ăn 10-15 phút hoặc sau bữa ăn 45-60 phút.

Dùng cao hồng sâm hoàng hậu đều đặn mỗi ngày và đúng liều lượng thì sẽ mang đến lợi ích tốt cho sức khỏe.

5. Đối tượng sử dụng 

  • Người bệnh mới ốm dậy, có thể trạng yếu, suy nhược cơ thể.
  • Người trung niên có thể lực giảm sút, lao lực quá độ miễn dịch kém, suy giảm trí nhớ.
  • Người làm việc trên máy tính nhiều, căng thẳng, mệt mỏi, stress, hoa mắt chóng mặt.
  • Phụ nữ bước vào giai đoạn tiền mãn kinh: tóc rụng, da sạm, tóc bạc sớm,…
  • Người cao tuổi, có dấu hiệu hay quên, thể chất yếu

_______

Lưu ý:  Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Trọng lượng 100 g
Kích thước 30 cm
Giỏ hàng
CAO HỒNG SÂM HOÀNG HẬU
1.650.000 
Lên đầu trang