SET QUÀ TẾT LONG AN – SET HỘP CHỮ NHẬT

959.000 

Các set quà được đựng trong hộp giấy cao cấp, bọc vải lụa trang nhã buộc theo nghệ thuật gói quà Bojagi Hàn Quốc, kết hợp cùng kết đồng tâm truyền thống và tag doanh nghiệp

Hộp chữ nhật nắp trong

Khăn gói vải lụa cao cấp màu hồng

Số lượng sản phẩm: 4 sản phẩm

  • 1 hộp Nước bổ gan Pocheon

Cây Hovenia Dulcis là một loại thảo dược quý trong bảng thành phần của nước bổ gan Pocheon có tác dụng tích cực trong việc tăng cường chức năng gan. Giúp thải trừ các độc tố có hại cho gan và hỗ trợ khả năng phục hồi gan.

  • 4 hộp Cao linh chi đông trùng Pocheon

Cao linh chi đông trùng Pocheon là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai nhiên liệu quý hiếm nấm linh chi đỏ và đông trùng hạ thảo, giúp tăng cường sức đề kháng, tốt cho hệ hô hấp, gan, thận. Săn chắc xương khớp và điều hòa huyết áp.

  • 1 hộp Nước hồng sâm Pocheon

Nước hồng sâm Pocheon có tác dụng chống lão hóa, tăng cường sức đề kháng, cải thiện trí não. Tăng khả năng tuần hoàn máu và tốt cho tim mạch.

  • 1 hộp Trà sâm Korea Ginseng Tea Buleebang

Trà sâm Buleebang là sản phẩm được xem như một thức uống đặc biệt, có công dụng hữu hiệu trong việc bảo vệ và tăng cường sức khỏe cho con người. Tại Hàn Quốc, thức uống này rất được ưa chuộng, là món quà sức khỏe quý giá mà người dân nơi đây dành tặng cho nhau.

Option vải buộc: Đỏ, xanh, tím, hồng

 

Đặc biệt:

Miễn phí thiết kế tag doanh nghiệp treo hộp quà cho đơn từ 50 hộp

Tùy chọn vải gói và kết đồng tâm không giới hạn số lượng đơn

Giao hàng trên toàn quốc

Thiết kế set quà theo yêu cầu của khách hàng

Freeship nội thành Hà Nội khi mua từ 2 set

Giỏ hàng
SET QUÀ TẾT LONG AN – SET HỘP CHỮ NHẬT
959.000 
Lên đầu trang